Anh Nguyên
08/12/2018

Ngày 18/09/2015, Tập đoàn Novaland trân trọng kỷ niệm 23 năm thành lập. Thương hiệu Novaland ngày nay đã là một thương hiệu Việt đẳng cấp quốc tế vươn lên mạnh mẽ.

Novaland tiếp tục thực hiện sứ mạng của mình: “Chúng tôi phát triển dự án không chỉ ở những mét vuông xây dựng, mà góp phần kiến tạo cộng đồng nhân văn tiên tiến, có phong cách sống hiện đại với nhiều tiện ích, qua đó tạo nên giá trị sống gia tăng bền vững cho mình và cho xã hội.”

Không ngừng cải tiến và hoàn thiện

“Bằng sự say mê “khám phá” cũng như nỗ lực giữ vững chất lượng công trình theo các tiêu chuẩn quốc tế, tôi tin rằng Novaland sẽ là một trong số ít thương hiệu Việt có khả năng hội nhập và cạnh tranh sòng phẳng với các tập đoàn đầu tư phát triển BĐS tầm cỡ châu lục trong thời gian tới”, PGS.TS.Nguyễn Trọng Hòa – Nguyên GĐ. Sở Quy hoạch-Kiến trúc TP.HCM nhận xét.

Du an Sunrise city Novaland

Novaland luôn nhận thức rằng sự thành công không thể là một chiếc đũa thần. Sự thành công phải đến từ sự kiên trì và quyết tâm. Qua một chặng đường, Novaland đã gây dựng được một đội ngũ quy mô, có tay nghề cao, rất chuyên nghiệp về phát triển và quản lý dự án; về quản trị tài chính, quản trị rủi ro; xây dựng được quy trình và hệ thống theo chuẩn mực quốc tế và đang hướng tới là một môi trường làm việc tốt nhất tại Việt Nam.

Novaland luôn đặt mình vào vị trí khách hàng khi phát triển sản phẩm

Gần 7.000 khách hàng đến tham dự Triển lãm dự án “Novaland – Cho cuộc sống bừng sáng” tại TP.HCM vào ngày 12 và 13/09 vừa qua đã minh chứng niềm tin của khách hàng vào những sản phẩm của Novaland.

Trong chiến lược kinh doanh, một trong những yếu tố quan trọng góp phần cho sự thành công là việc phục vụ khách hàng bằng sự chân thật và tận tâm. Novaland luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt nhất.

Cùng mục tiêu kiến tạo cộng đồng nhân văn tiên tiến, đội ngũ Novaland đã và đang nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm, phát triển dự án có vị trí tốt, gắn liền với những tiện ích; đem đến những thiết kế đẹp, an toàn cho trẻ em, tốt cho sức khỏe, giá hợp lý; bảo đảm căn hộ khi đưa vào sử dụng khách hàng có thể vào ở được hoặc cho thuê với giá tốt.

khach tham quan trien lam du an Novaland

Novaland cũng đặc biệt chú trọng đến việc vận hành và quản lý tòa nhà, xem đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng để xây dựng và bảo vệ thương hiệu.

Phát triển bền vững cùng cộng đồng đạt được nhiều thành quả

Novaland không muốn và không bao giờ bị cuốn vào những lợi ích trước mắt. Từ đó, Novaland có những kế hoạch lâu dài về xây dựng thương hiệu và kế hoạch phục vụ khách hàng tốt hơn. Với chiến lược phát triển bền vững, Novaland luôn đặt lợi ích của khách hàng và cộng đồng vào trong tất cả những cân nhắc liên quan đến các khía cạnh khác nhau của việc phát triển dự án. Nhờ sự kiên định, Novaland đã từng bước đạt được những kết quả thật cụ thể:

Novaland và những con số ấn tượng của hành trình 23 năm phát triển:

  • 3.600 tỷ đồng vốn điều lệ
  • 23.000 tỷ đồng tổng tài sản
  • 09 giải thưởng trong nước và quốc tế uy tín
  • 12 sàn giao dịch trải rộng khắp TP.HCM
  • 25 dự án ở vị trí đắc địa
  • Hơn 100 đối tác chiến lược Ngân hàng, Nhà thầu, Nhà cung cấp, Tư vấn thiết kế
  • 1.500 Nhân viên nòng cốt chuyên nghiệp
  • 6.000 căn hộ đã và đang được bàn giao
  • 10.000 người thụ hưởng từ các chương trình từ thiện cộng đồng
  • Hơn 100.000 khách hàng đã tin yêu sản phẩm Novaland

Với nỗ lực xây dựng thương hiệu vững bền, đoạn đường 23 năm chỉ là sự khởi đầu. Đội ngũ Novaland cam kết bằng sự kiên định và sáng tạo sẽ đưa thương hiệu Novaland ngày càng được nhiều người tin yêu hơn, tạo ra nhiều sản phẩm tốt hơn cho xã hội. Sự thành công của Novaland sẽ góp phần tích cực vào việc phát triển cộng đồng.

Novaland xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến Cộng đồng và kính chúc tất cả mọi người lời chúc thành công và hiệu quả trong công việc.